Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, chúng sử dụng mỗi ngày và gắn bó lâu dài trong cuộc sống của con người. Bởi vậy, thay vì mua bộ bàn ăn gỗ giá rẻ nhanh hư hỏng, xuống cấp nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn bàn ăn gỗ cao cấp hơn.

Bạn đang đọc: Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

tủ lãnh đạo
Bàn giám đốc đẹp
ghế giám đốc đẹp

1. Ưu điểm bộ bàn ăn gỗ cao cấp

1.1. Thiết kế chắc chắn

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Chất lượng là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bàn ăn gỗ cao cấp. Chúng được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp và trải qua công đoạn sản xuất hiện đại mang đến các sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Những mẫu bàn ăn gỗ cao cấp này khá cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian.

1.2. Tuổi thọ cao

Dù lựa chọn mẫu mã nào thì các bộ bàn ăn gỗ cao cấp đều có tuổi thọ lâu dài, vượt trội theo thời gian. So với các loại bàn ăn gỗ thông thường được bán trên thị trường thì bộ sản phẩm này có tuổi thọ vượt trội hơn hẳn, nó trải qua quá trình tẩm sấy, xử lý lưỡng, kiểm tra chọn lọc tỉ mỉ. Trung bình, với bộ bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ có tuổi thọ khoảng 30 năm trở lên, còn với chất liệu gỗ công nghiệp thì độ bền hơn 15 năm.

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

1.3. Tính thẩm mỹ cao

Từng sản phẩm bàn ăn gỗ cao cấp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đường nét chạm khắc tinh xảo, mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Chỉ cần nhìn thấy một lần chắc chắn ai nấy đều phải siêu lòng. Đặc biệt, nó còn có sự đang dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đặc trưng của màu gỗ giúp không gian phòng ăn của gia đình càng thêm ấm áp, gần gũi. Không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bộ bàn ăn gỗ cao cấp còn góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

2. Những bộ bàn ăn gỗ cao cấp đẹp

2.1. Bàn ăn gỗ tự nhiên

+ Bộ bàn ăn gỗ óc chó

Bàn ăn gỗ óc chó với tông màu nâu làm chủ đạo mang vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc hơn cho không gian. Thêm nữa, đường vân thẳng hay cuộn xoáy bắt mắt, ấn tượng của nó giúp tôn lên đẳng cấp, sự tinh tế cho căn phòng. Vốn dĩ, gỗ óc chó được xếp vào loại gỗ thượng hạng bền chắc, tuổi thọ cao, chắc chắn khiến người dùng không bao giờ thất vọng.

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Ngoài ra, bàn ăn gỗ óc chó khắc phục được yếu tố bất lợi của điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Nó đảm bảo sự ổn định, không xảy ra tình trạng cong vênh, co ngót, nứt nẻ, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nó lâu dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

+ Bộ bàn ăn gỗ xoan đào

Tìm hiểu thêm: Trang trí tường thể hiện cá tính riêng cho ngôi nhà

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Bàn ăn gỗ xoan đào có tông màu hồng đỏ, màu sắc có phần giống với gỗ sưa, vân gỗ rõ và thuôn dài, đẹp mắt. Bên ngoài bộ sản phẩm này được phun lớp PU bóng nên toát lên được vẻ ấn tượng, sang trọng. Chất liệu gỗ xoan đào cứng chắc, liên kết gỗ bền vững nên hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót, mối mọt gây hại. Trung bình, tuổi thọ của bộ sản phẩm này là từ 15 đến 20 năm.

+ Bộ bàn ăn gỗ sồi

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Bàn ăn gỗ sồi có đặc điểm cứng chắc, trọng lượng nặng, chịu lực cao. Nếu được xử lý kỹ lưỡng thì bộ sản phẩm này chống được mối mọt gây hại và tuổi thọ khá bền bỉ. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của nó cũng được đánh giá cao với màu nâu sáng, dát gỗ màu vàng nhạt, đường vân gỗ to và dài ấn tượng.

2.2. Bộ bàn ăn gỗ công nghiệp

+ Bàn ăn gỗ MDF lõi xanh

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

Gỗ MDF lõi xanh là chất liệu gỗ công nghiệp với độ bền cao hơn hẳn so với các loại gỗ nhân tạo khác. Nó không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây mối mọt, độ bền keo dài từ 10 đến 15 năm. Ngoài r,a so với gỗ MDF thường thì gỗ MDF lõi xanh còn chống ẩm mốc, mối mọt tốt hơn, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở nước ta. Với bộ bàn ăn gỗ MDF lõi xanh được phủ thêm lớp melamine hay lớp sơn PU ở bên ngoài rất thích hợp cho không gian nội thất hiện đại.

+ Bàn ăn gỗ MFC lõi xanh

Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp giá rẻ

>>>>>Xem thêm: Cách trang trí thảm đẹp mắt cho phòng tắm


Ưu điểm của bàn ăn gỗ MFC lõi xanh là chắc chắn, chống ẩm tốt, không bị mối mọt hay cong vênh, đa dạng mẫu mã. So với gỗ MDF thì gỗ MFC lõi xanh mật độ không cao bằng, nó không có tác dụng cách âm tốt và khi gia công rất dễ bị mẻ. Bù lại, giá thành vừa phải và tính thẩm mỹ cao giúp sản phẩm này cũng được người dùng ưu ái lựa chọn.

3. Bảng giá bàn ăn gỗ cao cấp

ghe giam doc Vito
ban lanh dao Vito
ghe lanh dao Vito

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *